Miga chú gấu đen miga thế vận hội dễ thương


Miga là một chú gấu biển trẻ sống trong đại dương với pod gia đình, ngoài đảo Vancouver, gần Tofino, British Columbia. Gấu biển là một phần con cá voi sát thủ và một phần gấu. (Miga là một phần Kermode gấu, một con gấu trắng hiếm hoi mà chỉ sống ở British Columbia.)
Tất cả các mùa hè dài, Miga cưỡi sóng lướt với địa phương. Nhưng trong những tháng mùa đông, cô thường lén vào bờ Vancouver để tìm kiếm cuộc phiêu lưu.Khi phát hiện ra rằng con người Miga được 'lướt' trên tuyết, lên trên núi, cô biết cô đã phải tham gia vui chơi. Snowboarding sớm trở thành môn thể thao mùa đông yêu thích của cô. Ước mơ của cô là để được một mùi nút chai 720 trong nửa ống một ngày ... Sẽ mất rất nhiều thực hành, và một vài ngã trên đường đi, nhưng cô chắc chắn cô ấy có thể làm điều đó.
Con gấu biển được lấy cảm hứng từ những huyền thoại của vùng Tây Bắc Thái Bình Dương Quốc đầu tiên, những câu chuyện về những con cá voi orca rằng biến thành gấu khi họ đến nơi trên đất.
Câu chuyện về nhân vật mascot miga dễ thương nếu bạn muốn chú gấu miga này trong sự kiện của mình gọi ngay cho chúng tôi nhé!
------------------------------------------------------------------------------
CƠ SỞ SẢN XUẤT MASCOT LINH VẬT  GIÁ RẺ
Chuyên: Sản xuất mascot, linh vật thương hiệu, thú bông giá rẻ đẹp,...
Sản xuất gối sofa, gối thú bông,gối tặng gấu yêu, thú nhồi bông,may đồng phục PG
[E] maiminh091@gmail.com | [ĐT] 0938.0508.92 - 0966.244.228 | Skype: maiminh091
Quay lại
Cũ hơn
Click here for Comments

0 nhận xét: